Đầu tư bất động sản đem lại sự giàu có và thành công?
 

Đầu tư bất động sản đem lại sự giàu có và thành công?

24/12/2020

Để đầu tư vào thị trường bất động sản bước khởi đầu thường là mua một ngôi nhà. Sự giàu có và thành công chỉ đến nếu nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội nhìn ra giá trị BĐS. Đầu tư bất động sản là bước đi khôn khéo và thông minh dành cho những ai biết nắm bắt cơ hội

Đầu tư bất động sản đem lại sự giàu có và thành công?
Đầu tư bất động sản đem lại sự giàu có và thành công?

Giá trị thành công từ kiểm soát dòng tiền

Bất động sản dòng tiền đang là 1 kênh đầu tư khá hiệu quả và mang lại giá trị sinh lời cao. Đầu tư bất động sản dòng tiền không đòi hỏi nguồn vốn lớn. Tuy nhiên cần nhà đầu tư có đầu óc quản lý nhanh nhạy, tầm nhìn xa là đã chiếm đến 90% chiến thắng.

Tối đa hóa khoản đầu tư vào lĩnh vực BĐS bằng hình thức cho thuê phòng trọ, nhà ở hoặc căn hộ. Nếu thu nhập từ việc cho thuê tăng lên thì nguồn tài chính của bạn sẽ nhanh chóng tăng lên. Tiếp đó, bạn có thể dùng khoản tiền này để đầu tư thêm vào các lĩnh vực, phân khúc khác.

Giá trị

Mặc dù giá của bất động sản phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có thể là vị trí, tiện ích hay có thể là phong thủy. Và các yếu tố này được đánh giá cao theo thời gian. Khi bạn bỏ tiền ra đầu tư nhà hoặc một mảnh đất, giá trị của chúng thường sẽ tăng lên đáng kể sau một vài năm. Khi giá trị của tài sản tăng lên điều này có nghĩa khoản đầu tư của bạn đã sinh lãi. Đây là một dấu hiệu đáng mừng trong đầu tư bất động sản.

Nhu cầu về nhà ở, sinh hoạt, kinh doanh ngày càng tăng cao. Cũng là những yếu tố thiết thực giúp bất động sản ngày càng có giá trị tương xứng.

Khi giá trị của tài sản tăng lên là một dấu hiệu đáng mừng trong đầu tư bất động sản.
Khi giá trị của tài sản tăng lên là một dấu hiệu đáng mừng trong đầu tư bất động sản.

Khấu hao và Thuế

Mặc dù khấu hao giá trị tài sản là một vấn đề với nhiều người. Tuy nhiên nó cũng đem lại một số điều tích cực nhất định, đặc biệt là khi phải nộp thuế. Trên thực tế, để có thể giảm thuế nhà đầu tư, những người sở hữu nhiều loại hình bất động sản khác nhau thường tham khảo ý kiến từ các luật sư và những dịch vụ tư vấn. Đảm bảo những quyền lợi cho mình đòi hỏi nhà đầu tư phải có cái nhìn sáng suốt. Vì vậy, trước khi đến thời hạn nộp thuế, cần quan tâm đến các vấn đề như khấu hao và những chính sách liên quan.

Sở hữu các loại hình bất động sản tạo nên sự thành công

Nhiều tỷ phú trên thế giới khẳng định sự thành công từ bước đệm trong lĩnh vực bất động sản. Một lựa chọn thông minh đó là nên bỏ tiền ra để SH một căn nhà thay vì đi thuê. Điều này dễ hiểu bởi khi đó ngôi nhà thuộc quyền sở hữu của bạn và số tiền bạn bỏ ra đang đầu tư cho chính cuộc sống của mình. Song trong trường hợp bạn thuê nhà đồng nghĩa bạn đang phải bỏ ra một khoản tiền lớn mỗi tháng để duy trì chỗ ở, bảo dưỡng một tài sản. Nhưng điều quan trọng đó là nó không thuộc quyền sở hữu của bạn. 

Tối ưu hóa nguồn vốn

Đây là một chiến lược đảm bảo tài sản sẽ có giá trị theo thời gian. Đôi khi mua những ngôi nhà cần được sửa chữa cũng là giải pháp đầu tư hiệu quả. Khi đó ngôi nhà sẽ có giá thấp hơn giá trị ban đầu của nó. Có thể bởi vì người bán không muốn hoặc không đủ khả năng sửa chữa lại ngôi nhà để bán với mức giá cao hơn. Lúc này người mua có thể sửa chữa lại theo sở thích cá nhân. Cách này giúp người mua tiết kiệm được chi phí khi mua nhà hoàn chỉnh.

Chúng ta luôn cần một nơi để ở, làm việc hay kinh doanh. Khi bạn thuê nhà hoặc căn hộ chung cư bạn cũng mất chi phí cho sửa chữa căn hộ. Song khi không thuê nữa nó sẽ thuộc về những người khác. Vì thế, hãy cố gắng tiết kiệm những khoản nhất định và tìm hiểu thêm về các chính sách vay phù hợp để có thể sở hữu một căn nhà cho riêng mình.

XEM THÊM: KHÓA HỌC: QUẢN TRỊ CẢM XÚC TRONG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

ĐỪNG BỎ LỠ

CÔNG TY CỔ PHẦN

RICH NGUYEN ACADEMY

MST: 5701988820
Địa chỉ: Phòng 4011, Tòa C5 D'Capitale, Số 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 1900.99.99.79
Email: info@richnguyen.vn

Theo dõi RichNguyen:

LIÊN HỆ

Rich Nguyen và đội ngũ luôn sẵn sàng hỗ trợ những nhà đầu tư bất động sản tiềm năng.

Copyright © Rich Nguyen 2021

1900999979
icons8-exercise-96 chat-active-icon