Ngày vía thần tài 2022 mua vàng cầu may dù biết lỗ ngay
 

Ngày vía thần tài 2022 mua vàng cầu may dù biết lỗ ngay

10/02/2022

Mua vàng cầu may ngày vía thần tài 2022 chưa biết có đem lại may mắn và tài lộc hay không, chỉ thấy bước chân ra khỏi tiệm vàng là đã biết lỗ ngay cả triệu đồng/lượng.

Ngày vía thần tài mua vàng cầu may dù biết lỗ ngay

Trước thềm ngày vía thần tài (mùng 10/1 âm lịch), mỗi lượng vàng miếng đã tăng giá gần một triệu đồng so với trước Tết nguyên đán và tăng hơn 7 triệu động/lượng so với dịp vía thần tài năm ngoái. Mặc dù giá vàng trong nước tăng mạnh nhưng giá vàng thế giới lại không có nhiều biến động, chính vì vậy có sự chênh lệch kỷ lục lên đến 13,7 triệu/lượng giữa hai thị trường.

Mua vàng cầu may ngày vía thần tài 2022
Mua vàng cầu may ngày vía thần tài 2022

Thời điểm đầu năm cũng như những ngày cận vía thần tài, giá vàng tăng mạnh không còn là chuyện lạ ở Việt Nam. Mặc dù người mua biết chắc chắn sẽ lỗ ngay khi giá bị đẩy lên rất cao so với thực tế, nhưng vẫn có rất nhiều người chấp nhận và đổ xô đi mua vàng để cầu may. Với họ, việc mua vàng và cất trữ vàng vào két sắt hoặc những nơi có thể mang bên người như ví tiền sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn và sung túc cho cả năm. Nhưng khi vừa ra khỏi tiệm vàng thì đã lỗ ngay cả triệu đồng thì có được gọi là may mắn và tài lộc hay không?

Tất cả mọi người đều chuẩn bị tiền và hối hả đi mua vàng ngày vía thần tài. Không phải họ không nhìn ra được vấn đề lãi – lỗ, nhưng vẫn cứ đâm đầu mua vào với hy vọng một năm mới luôn gặp may mắn và tài lộc. Với họ, dù lỗ có vài triệu nhưng có thể “đổi vía” thì không đáng gì cả.

Khách quan mà nói, mua vàng ngày này không biết có thực sự may mắn với chủ nhân hay không, nhưng thực tế thấy rõ nhất là họ mất thời gian chờ đợi, lỗ chênh lệch giá mua bán và người mua còn bị lỗ vì giá thị trường giảm mạnh.

>> XEM THÊM: Xu hướng hot ngày thần tài tậu đất thay vàng

ĐỪNG BỎ LỠ

CÔNG TY CỔ PHẦN

RICH NGUYEN ACADEMY

MST: 5701988820
Địa chỉ: Phòng 4011, Tòa C5 D'Capitale, Số 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 1900.99.99.79
Email: info@richnguyen.vn

Theo dõi RichNguyen:

LIÊN HỆ

Rich Nguyen và đội ngũ luôn sẵn sàng hỗ trợ những nhà đầu tư bất động sản tiềm năng.

Copyright © Rich Nguyen 2021

1900999979
icons8-exercise-96 chat-active-icon